สาวๆอย่าทำแบบนี้เด็ดขาดถ้าคิดจะมีเซ็กส์

             หนุ่มๆมักรู้ดีว่าเรื่องที่มักผิดพลาดเวลาดูคลิปโป๊และมีอะไรกับสาวๆส่วนมากมักจะเป็นฝีมือฝ่ายหญิงเนี่ยแหละที่พาลทำให้เรื่องบนเตียงไม่มีความสุขทั้งยังทำให้รักมีปัญหาอีกทว่าการมีเซ็กส์ที่สุขสมได้มันก็ต้องร่วมมือกันทั้งสองฝ่ายด้วยความเต็มใจเพื่อให้ทั้งคู่ได้มีความสุขจากการดูคลิปโป๊และมีเซ็กส์ให้ครั้งนั้นเพราะงั้นสำหรับสาวๆแล้วมันจึงจำเป็นอย่างมากที่คุณจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อมีเซ็กส์เพราะมันจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ดังนั้นไปดูกันสิว่าเรื่องที่สาวๆมักทำพลาดเมื่ออยู่บนเตียงมันจะมีอะไรบ้างและแก้ไขยังไงไปส่องกันเลย

1.ไม่คิดที่จะเริ่มก่อนเลย สาวๆส่วนมากมักจะซีเรียสกับการทำตัวให้สมกับฐานะกุลสตรีมากทั้งยังไม่อยากถูกมองว่าไม่ดีและใจง่ายนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกคุณไม่กล้าชวนฝ่ายชายดูคลิปโป๊เลยอย่างไรล่ะซึ่งเมื่อสาวๆไม่เป็นฝ่ายที่เริ่มก่อนบ้างและฝ่ายชายเป็นผู้เริ่มตลอดเนี่ยหนุ่มๆเขาอาจจะคิดไปไกลก็ได้นะว่าคุณไม่รักและไม่อยากดูคลิปโป๊กับเขาอีกต่อไปแล้วเพราะอันที่จริงฝ่ายชายเขาก็ต้องการความสนใจจากคุณเหมือนกันเพราะฉะนั้นสำหรับผู้หญิงที่เริ่มต้นไม่ถูกคุณอาจจะค่อยๆเผยความรู้สึกที่มีให้เขาเห็นก็ได้และเมื่อคุณมีความต้องการเมื่อไหร่ก็ค่อยบอกเขาไปตรงๆเท่านั้นเอง

2.ไม่ค่อยให้คำแนะนำหนุ่มๆ การพูดถึงการร่วมเพศหรือแม้แต่คลิปโป๊ว่ามีอะไรที่ปลื้มหรือไม่นั้นอาจทำให้สาวๆเองอึดอัดใจไม่น้อยถึงจะอยู่กันมานานก็ตามแต่ถึงอย่างไรก็เถอะสาวๆก็ควรต้องรู้หน้าที่ของตัวเองเหมือนกันนะเพราะไม่มีหนุ่มๆคนไหนพาคุณไปถึงจุดสุดยอดได้ถ้าคุณไม่ยอมควบคุมประสบการณ์ทางเพศของตนเองซึ่งแม้แต่คู่รักที่ดีก็ยังไม่สามารถรับรู้สิ่งที่ผู้หญิงต้องการหากคุณไม่ยอมเอ่ยปากบอกทว่าถ้าสาวๆบอกให้เขารับรู้สักหน่อยเชื่อว่าเขาต้องซาบซึ้งอย่างมากแน่นอน

3.ไม่ปลื้มถ้าเขาขอลองสิ่งใหม่ๆ เมื่อคุณใช้ชีวิตด้วยกันมาสักระยะมันก็เป็นปกติแหละที่จะต้องเพิ่มสีสันให้กับเซ็กส์เหมือนในคลิปโป๊เสียบ้างด้วยการลองสิ่งใหม่ๆแต่ก่อนอื่นก็ต้องตกลงกันให้ดีเสียก่อนว่าสิ่งไหนมันจะเกินขีดจำกัดบ้างและอะไรที่มันไม่ควรทำเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจตรงกันมากขึ้นและมันจะสามารถช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหลังได้ด้วยเพราะฉะนั้นหากหนุ่มต้องการลองสิ่งใหม่ๆหรือดูคลิปโป๊เรื่องใหม่กับเธอนั้นเราว่าควรถามเธอสักหน่อยดีกว่าส่วนสาวๆเองก็ต้องพูดคุยกับเขาให้ชัดเจนก่อนที่จะไม่พอใจเขาแบบนี้ก็จะช่วยให้เซ็กส์ไม่มีปัญหาแล้วล่ะ