อยากปี้คุณหนูจนดุ้นแข็ง

บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว แถมเคยถ่ายAV SUBTHAIเก็บไว้ด้วย แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก แถมยังเคยขายAV SUBTHAIมาก่อน

ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์ ตอนดูหนังกันอยู่แฟนฉันก็ลูบเล่นกับเรียวขาของฉันและของสงวนของฉันจนเราทั้งคู่เริ่มมีอารมณ์จึงคิดจะกลับมาสานต่อกันที่บ้านของฉันแต่พอมาถึงบ้านยังไม่ทันได้ทำอะไรทางบ้านของเขาก็ติดต่อมาให้รีบกลับไปทำธุระอะไรสักอย่างแล้วเขาก็กลับไป พอแฟนฉันกลับไปแล้วฉันก็คิดจะกลับห้องไปช่วยตัวเองด้วยAV SUBTHAIให้หายอยากแล้วนอนพัก แต่นายสิทธิ์มาเจอพอดี

นายสิทธิ์ รวบมือทั้งสองข้างของฉันไว้ด้วยมือของเขามือเดียวไปอยู่เหนือหัวของฉันแล้วปากเขาก็เริ่มดูดเม้มส่วนปลายของอกฉัน สลับกับมืออีกข้างของเขาที่บีบเคล้นอย่างเมามันส์

ฉันช่วยตัวเองไม่ได้แต่ก็อดที่จะครางออกมาจากการกระทำของนายสิทธิ์ ไม่ได้เหมือนกันส่วนแท่งของนายสิทธิ์ ก็พยายามถูไถเหมือนกับจะบอกให้ฉันอ้าขาที่หนีบแน่นอยู่ให้ถ่างออกแต่เหมือนนายสิทธิ์ จะไม่สนใจที่ฉันยังคงหนีบไว้อยู่เพราะปากกับลิ้นของเขาเริ่มไซ้ร์ ไล่จากหน้าอกสลับไปที่ซอกรักแร้ของฉันที่แขนยังคงถูกจับให้ชูอยู่เหนือหัวแล้วค่อยๆไซ้ร์ เรื่อยลงมาจนถึงหน้าท้องปากก็ยังพึมพำว่า “ฉันสวยฉันขาวฉันหอมไปทั้งตัวจะต้องตายถ้าได้เย็ดฉันสักทีก็ยอม” พอปากของนายสิทธิ์ มาถึงของสงวนของฉัน ฉันก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วเพราะพอลิ้นของเขาเริ่มลากขึ้นลงที่ปุ่มเสียวของฉัน ฉันก็เผลอแยกขาของตัวเองออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็เสียวมากจากปากลิ้นและนิ้วมือของนายสิทธิ์ ที่ดูดเม้มอยู่กับของสงวนของฉันและยังแหย่นิ้วเข้าออกส่วนมือข้างที่ปล่อยมือของฉันก็บีบเคล้นอยู่ที่หน้าอกของฉัน ฉันรู้สึกได้ว่านายสิทธิ์ กำลังดูดน้ำที่ฉันหลั่งออกมาจนมีเสียงดังมากแล้วเลียบริเวณปากร่องจนฉันเผลอตัวต้องใช้แขนกับขายันกับพื้นโต๊ะเพื่อยกก้นลอยขึ้นมาให้รับกับปากลิ้นและนิ้วมือของนายสิทธิ์