Pornhuber ไทยน่าติดตาม ปี 2021

สมัยนี้ถ้าพูดถึง pornhub จะมีสักกี่คนที่ไม่รู้จักเว็บไซต์นี้ นี่คือเว็บไซต์สำหรับคนอื่นโดยเฉพาะที่มีหนังผู้ใหญ่ และหนังอาร์ไทยมากมาย กว่าล้านเรื่อง นี่คือเว็บที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้และได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเว็บไซต์ใหญ่ขนาดนี้ก็ต้องมีคนไทยเข้าไปเป็นครีเอเตอร์หรือผู้ที่ผลิตหนังอาร์ไทยลงเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ  คนไทยที่ได้รับความนิยมในเว็บไซต์ pornhub

ชายต๊องหญิงเพี้ยน สองสามีภรรยาชาวไทยที่เริ่มต้นผลิตหนังอาร์ไทยลงเว็บไซต์ pornhub มามากกว่า 2 ปี อยากได้ว่าแทบจะเป็นคนไทยคนแรกที่หันมาเอาดีทางด้านนี้ ผลการหลักๆของเขาจะเป็นแนวสวิงกิ้ง อย่างเช่นการชวนเพื่อนของภรรยามาเอากันในห้องพักของโรงแรม แต่ที่น่าสนใจคือผลงานล่าสุดเป็นการมีเซ็กส์กันในป่า มีผลงานเด่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย และได้รับยอดวิว ล้านวิวก็มีหลายคลิปด้วยเช่นกัน นับเป็นคนไทยที่ได้รับความนิยมมาก

Melon Ice ผู้ผลิตหนังอาร์ไทยแนววัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา จุดเด่นคือจะเป็นการร่วมรักกับหญิงสาวที่อยู่ในช่วงวัยเรียนหรือบางครั้ง ก็มีการร่วมรักกันคาชุดนักเรียน แต่ผลงานที่ได้รับความนิยมคือชุดเนตรนารี มีทางตอนที่มีเซ็กส์กันในห้องและการมีเซ็กส์ระหว่างกิจกรรมเดินทางไกล โดยจะมีการเล่าเรื่องเสียวไปด้วย ไม่แปลกใจเลยที่ เมล่อนไอซ์ จะเป็นคนไทยอีก 1 คนที่ถูกพูดถึงเมื่อ กำลังจะหาหนังอาร์ไทยดูในเว็บไซต์ pornhub ผลงานล่าสุดของคนไทยคนนี้คือพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านสะดวกซื้อเล่าประสบการณ์เสียวแล้วช่วยตัวเองไปพร้อมๆกัน

Macy Nihongo สาวไทยรุ่นใหญ่ที่เข้าสู่การผลิตหนังอาร์ไทยในพรฮับเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ชื่อเสียงของเธอมาจากลีลาการมีเซ็กส์ที่รุนแรงและเร้าใจในเวลาเดียวกัน คนไทยส่วนใหญ่จะเรียกเธอว่าเจ๊เมซี่ จุดเด่นของเธอคือ การร่วมรัก กับชาวต่างชาติ ลักษณะคล้ายๆกับการเที่ยวผู้หญิงและเป็นการนำ เพื่อนร่วมงานชาวไทยเข้ามาร่วมแสดงจนได้รับความนิยม ในปัจจุบันยังมีผลงานของเธอให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ใครที่ชื่นชอบแนวรุนแรงป่าเถื่อนต้องไม่พลาด

นอกจาก 3 ช่อง พรฮับเบอร์ที่เราแนะนำ ยังมีคนไทยอีกมากมายที่หันมาเอาดีด้านการผลิตหนังอาร์ไทยลงเว็บไซต์ออนไลน์ เพราะตามธรรมชาติมนุษย์แล้วการมีเซ็กส์นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวัน เขาเหล่านี้จึงนำธรรมชาติข้อนี้มาเป็นแรงในการผลิตผลงานเพราะไม่ว่าจะ นานแค่ไหนผลงานของพวกเขาก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ